Azadi ka Amrit Mahatsav

तक्रार / तक्रारींचे निराकरण प्रणाली

तक्रार / तक्रारींचे निवारण

ग्राहक सुविधेमध्ये सुधारणा करण्यासाठी ग्राहकांकडून तक्रारी ऐकून घेण्यासाठी बँकेच्या सर्व शाखेमध्ये, विभागामध्ये आणि मुख्य शाखेमध्ये प्रत्येक महिन्याच्या १५ तारखेला "ग्राहक दिवस" पाळण्यात येतो (१५ तारखेला सुट्टी असल्यास पुढच्या कामकाजाच्या दिवशी)

  1. कोणत्याही तक्रारीच्या बाबतीत, प्रकरण तत्काळ तडजोडीसाठी संबंधित शाखा व्यवस्थापकाच्या निदर्शनास आणले जाऊ शकते.
  2. जर ग्राहक संतुष्ट होईपर्यंत तक्रारीचे निवारण होत नसेल, तर संबंधित क्षेत्रीय प्रमुखांद्वारे हे प्रकरण हाताळले जाऊ शकते.
  3. तक्रारदार अजूनही प्रतिसाद प्राप्त झाल्यापासून असमाधानी वाटत असल्यास तो / ती संबंधित बँकेच्या मुख्य नोडल ऑफिसरकडे तक्रार दाखल करते, ज्यायोगे ग्राहकांच्या तक्रारी व तक्रारींचा निपटारा करण्यासाठी त्यास संबोधित केले जाईल.

उपरोक्त सर्व यंत्रणा / पायऱया पार करूनही ग्राहक जर आपल्या तक्रारी संबंधात संतुष्ट होत नसेल तर अशा तक्रारीचे निवारण संबंधित क्षेत्रीय प्रमुखांद्वारे केले जाऊ शकते.

  1. रिझर्व्ह बँकेच्या लोकपाल योजना 2006 अंतर्गत राज्यांच्या राजधान्या स्थित बँकिंग लोकपाल
  2. सार्वजनिक तक्रारी संचालनालय, भारत सरकार, कॅबिनेट सचिवालय, संसद मार्ग, नवी दिल्ली.
  3. ग्राहक संरक्षण कायदा, 1985 च्या अंतर्गत जिल्हा ग्राहक मंच.