तक्रार / तक्रारींचे निराकरण प्रणाली
तक्रार / तक्रारींचे निवारण
ग्राहक सुविधेमध्ये सुधारणा करण्यासाठी ग्राहकांकडून तक्रारी ऐकून घेण्यासाठी बँकेच्या सर्व शाखेमध्ये, विभागामध्ये आणि मुख्य शाखेमध्ये प्रत्येक महिन्याच्या 15 तारखेला "ग्राहक दिवस" पाळण्यात येतो (15 तारखेला सुट्टी असल्यास पुढच्या कामकाजाच्या दिवशी)
- कोणत्याही तक्रारीच्या बाबतीत, प्रकरण तत्काळ तडजोडीसाठी संबंधित शाखा व्यवस्थापकाच्या निदर्शनास आणले जाऊ शकते.
- जर ग्राहक संतुष्ट होईपर्यंत तक्रारीचे निवारण होत नसेल, तर संबंधित क्षेत्रीय प्रमुखांद्वारे हे प्रकरण हाताळले जाऊ शकते.
- तक्रारदार अजूनही प्रतिसाद प्राप्त झाल्यापासून असमाधानी वाटत असल्यास तो / ती संबंधित बँकेच्या मुख्य नोडल ऑफिसरकडे तक्रार दाखल करते, ज्यायोगे ग्राहकांच्या तक्रारी व तक्रारींचा निपटारा करण्यासाठी त्यास संबोधित केले जाईल.
उपरोक्त सर्व यंत्रणा / पायऱया पार करूनही ग्राहक जर आपल्या तक्रारी संबंधात संतुष्ट होत नसेल तर अशा तक्रारीचे निवारण संबंधित क्षेत्रीय प्रमुखांद्वारे केले जाऊ शकते.
- रिझर्व्ह बँकेच्या लोकपाल योजना 2006 अंतर्गत राज्यांच्या राजधान्या स्थित बँकिंग लोकपाल
- सार्वजनिक तक्रारी संचालनालय, भारत सरकार, कॅबिनेट सचिवालय, संसद मार्ग, नवी दिल्ली.
- ग्राहक संरक्षण कायदा, 1985 च्या अंतर्गत जिल्हा ग्राहक मंच.
- शाखांमध्ये सार्वजनिक तक्रारींसाठी नोडल अधिकारी
- झोनमधील सार्वजनिक तक्रारींचे नोडल अधिकारी
- मुख्य कार्यालयातील सार्वजनिक तक्रारींचे नोडल अधिकारी
- डीआरटीसाठी नोडल अधिकारी
- ऑनलाइन तक्रार फॉर्म भरण्यासाठी येथे क्लिक करा
- तक्रार अर्ज डाउनलोड करण्यायोग्य आणि प्रिंट करण्यायोग्य स्वरूपात दाखल करा.
- एटीएमशी संबंधित व्यवहारांसाठी तक्रार अर्ज डाउनलोड करण्यासाठी येथे क्लिक कर
- गुंतवणूकदारांच्या तक्रारी - एस्केलेशन मॅट्रिक्स
- डिजिटल चॅनलसाठी ऑनलाइन विवाद निवारण [ओडीआर]
तक्रारी दाखल करण्यासाठी एफएक्यू(वारंवार विचारले जाणारे प्रश्न).
1. मी माझी तक्रार/क्वेरी/सेवा विनंती कोठे करू शकतो?
बँकेच्या वेबसाइटवरून, शाखेत लेखी अर्ज, ई-मेल, सोशल मीडिया, व्हॉट्सअप बँकिंग, कॉल सेंटर आणि लेखी अर्जासह बँक ऑफ महाराष्ट्रच्या मुख्य कार्यालय शिवाजीनगर येथे तक्रार नोंदवता येईल. पुणे
2. मी बँकेच्या वेबसाइटद्वारे तक्रार कशी नोंदवू शकतो?
बँकेच्या अधिकृत वेबसाईटला भेट द्या https://bankofmaharashtra.in, त्यानंतर तुम्ही काय शोधत आहात त्याखालील “RAISE A COMPLAINT” या पर्यायावर क्लिक करा?
एक पेजर यूजर फ्रेंडली तक्रार नोंदवण्याचे पान उघडेल, त्यानंतर तक्रारदाराचे नाव, खाते क्रमांक, मोबाइल क्रमांक, ई-मेल आयडी, शाखा, तक्रारीचा प्रकार, वर्गवारी , शेरा, व्यवहाराची तारीख आणि रक्कम यासारखी सर्व माहिती ड्रॉपडाउनमधून भरा किंवा निवडा. दस्तऐवज अपलोड करा (लागू असल्यास) आणि नंतर कॅप्चा टाइप करा नंतर तक्रार फॉर्मच्या अंतिम सबमिशनसाठी सबमिट बटणावर क्लिक करा. त्यानंतर एक युनिक ग्रीव्हन्स आयडी तयार होईल . कृपया ट्रॅकिंगच्या उद्देशासाठी किंवा भविष्यातील संदर्भासाठी तक्रार आयडी लक्षात ठेवा.
3. स्थितीचा मागोवा कसा घेऊ शकतो ?
वेबसाइटवरील खालील पर्यायाद्वारे तुम्ही तुमच्या विद्यमान तक्रारींचा मागोवा घेऊ शकता :
येथे जा, आमच्याशी संपर्क साधा> तक्रारी तक्रारी> ऑनलाइन तक्रार फॉर्म भरण्यासाठी येथे क्लिक करा> विद्यमान तक्रारी व्यवस्थापित करा > पुढे जा. नंतर तुमचा युनिक ग्रिव्हन्स आयडी आणि कॅप्चा एंटर करा, त्यानंतर सर्च बटणावर क्लिक करा.
तुम्हाला तक्रारीची संपूर्ण माहिती आणि तक्रारीची स्थिती येथे मिळेल.
4. निवारणाशिवाय बंद केली जाते किंवा बँकेच्या उत्तराने मी समाधानी नसतो तेव्हा मी काय करावे ?
तक्रार बंद केल्यानंतर तुम्हाला फीडबॅक लिंकसह नोंदणीकृत मोबाइल नंबरवर बंद टिप्पणी आणि एसएमएससह एक ई-मेल प्राप्त होईल, तुम्ही तुमचा अभिप्राय देऊ शकता आणि 30 दिवसांच्या आत तक्रार एकदा पुन्हा उघडण्याचा पर्याय देखील उपलब्ध आहे .
5. माझ्या तक्रारी किंवा इतर कोणत्याही माहितीच्या प्रश्नासाठी कोणाशी संपर्क साधावा.
तुम्ही तुमच्या शाखेशी संपर्क साधू शकता किंवा hocomplaints@mahabank.co.in या मेल आयडीवर लिहू शकता किंवा 020-25614517/515/518/530 वर संपर्क साधू शकता.