Beti Bachao Beti Padhao

महामोबाइल

आमचे नवीन मोबाइल बँकिंग अ‍ॅप वापरून पहा - महामोबाइल

महामोबाइल अ‍ॅप सह आपल्या बोटांवर बँकिंगचा अनुभव घ्या.आपला बँकिंग व्यवहार पाहण्यासाठी आजच आपल्या मोबाइलवर महामोबाइल अ‍ॅप सक्रिय करा, आपल्या प्रियजनांना झटपट पैसे हस्तांतरण करा आणि कोणत्याही वेळी कधीही आपले बिल भरा.

सुरक्षितसहजपणेसोयिस्कर
SafeEasyConvenient
ऍप्लिकेशन डाउनलोड करण्यासाठी खालील चिन्हांवर क्लिक करा
Google playApp Store

त्वरित सक्रिय कसे करावे

संबंधित अ‍ॅप स्टोअरमधून मोबाइल बँकिंग ऍप्लिकेशन डाउनलोड करा आणि ओपन करा

संबंधित अ‍ॅप स्टोअरवरून महामोबाईल स्थापित करा

संबंधित अ‍ॅप स्टोअरवरून MahaMobile इंस्टॉल करा

नवीन वापरकर्ता नोंदणी बटणावर क्लिक करा

Mobile 1

नवीन वापरकर्ता नोंदणीवर क्लिक करा

अटी व शर्ती मान्य करा

Mobile 2

अटी व शर्ती वाचा आणि स्वीकारा

आपला यूझर आयडी प्रविष्ट करा

Mobile 3

आपला यूजर आयडी हा तुमचा 11 आकडी सीआयएफ किंवा ग्राहक आयडी नंबर आहे. जर आपण आपल्या सीआयएफ नंबर, कॉन्टॅक्ट कॉल सेंटर माहीत नसल्यास

सबमिट केल्यावर, स्वयंचलित बँक * आपल्या बँकेकडून पाठविली जाते. जर तुम्हाला पॉप-अप मिळाल्यास शाखा नंबरला भेट द्यावयाचा असेल तर तुम्ही तुमचे मोबाईल नंबर बँकेकडे नोंदविले नसेल किंवा तुम्ही तुमच्या नोंदणीकृत मोबाईल क्रमांकाहून दुसरे सिम वापरत आहात. ड्युअल सिम मोबाईल फोनसाठी आपला नोंदणीकृत नंबर डीफॉल्ट सिम असल्याचे सुनिश्चित करा.

* एक एसएमएस पाठविण्यासाठी मानक शुल्क लागू

आपली नोंदणी पद्धत निवडा

Mobile 4

आपल्याकडे नोंदणी पूर्ण करण्यासाठी आता तीन पर्याय आहेत

  1. इंटरनेट बँकिंग: नेट बँकिंग वापरकर्ता आयडी आणि पासवर्डसह सत्यापित करा
  2. एटीएम कार्ड: 16 अंकी कार्ड क्रमांक आणि पिनसह सत्यापित करा
  3. शाखा: शाखेमध्ये अर्ज सबमिट करा आणि आपल्याला एसएमएसवर प्राप्त झालेल्या 5 आकडी टोकनसह सत्यापित करा

आपल्या एमपीआयएन आणि एमटीपीआयएन सेट करा

Mobile 5

Mobile 6

  1. एमपीआयएन (अ‍ॅप वर लॉग इन करण्यासाठी संकेतशब्द)
  2. एमटीपीआयएन (निधी हस्तांतरण आणि बिल पे प्रमाणीकृत करण्यासाठी पासवर्ड)

अभिनंदन! आपण आता आपले व्यवहार करू शकता

अभिनंदन! आपण आता XX बँकिंग व्यवहारासाठी MahaMobile वापरू शकता अधिक मदतीसाठी, FAQ पाहण्यासाठी, ग्राहक सेवा सेवेशी संपर्क साधा किंवा आपल्या जवळच्या एखाद्या शाखेला भेट द्या

वैशिष्ट्ये कोणती उपलब्ध आहेत?

बँकिंग

बँकिंग

  • शिल्लक चौकशी आणि मिनी स्टेटमेंट
  • बचत आणि चालू खाते
  • मुदत आणि आवर्ती ठेव
  • कर्जाची खाती

निधी हस्तांतरण

निधी हस्तांतरण

  • लाभार्थी पहा / जोडा / सुधारित करा / हटवा
  • बँकेतील खात्यांमध्ये हस्तांतरण
  • एनईएफटीसह इतर बँक खात्यात हस्तांतरण *
  • आयएमपीएससह इतर बँक खात्यात हस्तांतरण *

बिल पे

बिल पे

  • बिलर्स जोडा / हटवा
  • बिले पहा आणि द्या
  • त्वरित बिल देय (निवडक बिलर्ससाठी बिलर व्यतिरिक्त)
  • बिल देयक इतिहास तपासा

कार्ड सेवा

कार्ड सेवा

  • डेबिट / क्रेडिट कार्डसाठी अर्ज करा
  • एटीएम पिन रीसेट करा
  • डेबिट कार्ड ब्लॉक करा

सेवा विनंती

सेवा विनंती

  • मागील व्यवहार शोधा
  • खाते विवरण विनंती
  • चेकबुक विनंती
  • स्थिती तपासा
  • चेक थांबवा
  • डिमांड ड्राफ्ट विनंती
  • कर्जासाठी अर्ज करा

व्हीएएस

व्हीएएस

  • तक्रार नोंदवर
  • मोबाईल पासबुक
  • एमपीआयएन आणि एमटीपीआयएन बदला

IMPS

तात्काळ भरणा सेवा (आयएमपीएस) मोबाईल फोनद्वारे एक झटपट इंटरबँक इलेक्ट्रॉनिक फंड ट्रान्सफर सेवा आहे. हे एटीएम, इंटरनेट बँकिंग इ. सारख्या अन्य वाहिन्यांमधून विस्तारित केले जात आहे

NEFT

नॅशनल इलेक्ट्रॉनिक फंड्स ट्रान्स्फर (एनईएफटी) एक राष्ट्रव्यापी पेमेंट सिस्टम आहे ज्याद्वारे एक-एक-एक फंड ट्रान्स्फर होत असते. या योजनेअंतर्गत, व्यक्ती, कंपन्या आणि कॉर्पोरेट्स कोणत्याही बँकेच्या शाखेत कोणत्याही व्यक्ती, फर्म किंवा कॉरपोरेटकडे या योजनेत भाग घेतलेल्या देशातील कोणत्याही इतर शाखेत इलेक्ट्रॉनिक पद्धतीने निधी हस्तांतरित करू शकतात..

अतिरिक्त वैशिष्ट्ये

Additional Features
  • सतत विचारले जाणारे प्रश्न
  • संपूर्ण भारतभर शाखा / एटीएम शोधक
  • संपर्क केंद्र तपशील

सेवा शुल्क

सध्या मोबाइल बँकिंग ऍप्लिकेशनसाठी कोणतेही शुल्क आकारले जात नाही आणि बँकेच्या अन्य खात्यांमध्ये हस्तांतरीत केलेल्या निधीसाठी कोणतेही शुल्क आकारले जाणार नाही. एनईएफटीद्वारे इतर बँक खात्यांमध्ये निधी हस्तांतरणासाठी, बँकेच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार योग्य सेवा शुल्क सिस्टम द्वारे डेबिट करण्यात येईल. जर चेकची रक्कम "ग्राहकाच्या पत्त्यावर डिलिवरी आहे" @ रु. असल्यास रु. 5000 / - चे चेकबुक जारी करण्याच्या बाबतीत किंवा अकाउंट कूरियरची शारीरिक स्टेटमेन्ट / पोस्टल चार्जेस ग्राहकाच्या खात्यात जमा केली जाईल. 50 / - प्रति विनंती

व्यवहार मर्यादा

मोबाइल बँकिंगमध्ये व्यवहारांची मर्यादा खालीलप्रमाणे आहे.

अनु क्रमांकविशेषव्यवहार रक्कम मर्यादा
1स्वत: च्या खात्यात हस्तांतरित करामर्यादा नाही
2अन्य बीओएम खात्यात हस्तांतरणदर दिवशी 50000 / -
3NEFTदर दिवशी 50000 / -
4युटिलिटी बिल पेमेंटदर दिवशी 50000 / -
5IMPSदर दिवशी 50000 / -

या सुविधेचा कोण लाभ घेऊ शकेल?

  • व्यक्तिगत बचत किंवा संयुक्त खातेधारक एकतर किंवा उत्तरजीवन तत्त्वावर चालणार्या सर्व बचत बँक खातेदार.
  • सर्व एकमेव मालकी फर्म करंट खाते आणि कॅश क्रेडिट खातेधारक

महामोबाईल बँकिंग सेवांचा लाभ घेण्यासाठी पूर्व आवश्यकता

मोबाइल बँकिंग ऍप्लिकेशनचा वापर करण्यासाठी ग्राहकाने खालील गोष्टींचा वापर केला पाहिजे

  • अँड्रॉइड, आयओएस, विंडोज मोबाईल फोन
  • मोबाईल फोनमधील डेटा कनेक्टिव्हिटी
 

हा ऍप्लिकेशन कॅरियर-स्वतंत्र म्हणजे ग्राहक मोबाईल बँकिंग सेवेचा लाभ घेऊ शकतात, ग्राहकांना त्यांच्या मोबाईलसाठी डेटा कनेक्टिव्हिटी आणि मोबाईल डिव्हाईसेसची उपलब्धता यांच्या आधारावर महामोबाइल ऍप्लिकेशन चालविण्यासाठी वापरता येऊ शकतात. डेटा कनेक्टिव्हिटीची ग्राहकानेच करावयाचा आहे.