Azadi ka Amrit Mahatsav

एनईटीसी-फास्टटॅग कार्यक्रम

आरएफआयडी तंत्रज्ञानावर आधारित नॅशनल इलेक्ट्रॉनिक टोल कलेक्शन (एनईटीसी) प्रोग्राम आहे. सर्व राष्ट्रीय टोल प्लाझामध्ये इलेक्ट्रॉनिक टोल देयके सादर केली. फास्टटॅग एक साधन आहे. वाहन चालू असताना थेट टोल भरता यावा यासाठी हे वापरले जाते. यासाठी रेडिओ फ्रीक्वेंसी आयडेंटिफिकेशन (आरएफआयडी) तंत्रज्ञान वापरण्यात आले आहे. फास्टटॅग (आरएफआयडी टॅग) वाहनाच्या विंडस्क्रीनवर चिकटवलेला असतो आणि ग्राहकांना फास्टटॅगशी जोडलेल्या खात्यातून थेट टोल पेमेंट करण्यास सक्षम करते.

टोल प्लाझावर वाहनांची अखंड हालचाल सुनिश्चित करण्यासाठी आणि राष्ट्रीय महामार्गावरील गर्दी कमी करण्यासाठी, राष्ट्रीय महामार्ग प्राधिकरण (एनएचएआय) आणि इंडियन हायवेज मॅनेजमेंट कंपनी लिमिटेड (आयएचएमसीएल) ने एनपीसीआयला टोल वसुलीसाठी या डिजीटल प्रणालीला अधिकृत केले आहे.

 

एनईटीसी-फास्टॅगचे फायदे

  • यामुळे टोल प्लाझातून झटपट पुढे जाता येते.
  • महामार्गावर कॅशलेस प्रवासाचा लाभ घेण्यासाठी फास्टटॅगशी जोडलेल्या खात्यातून टोल शुल्काची थेट वजावट करण्यास सक्षम करते.
  • सर्व फास्टॅग व्यवहाराचे संदेश एसएमएस मार्फत मिळतात.
  • यूपीआय, क्रेडिट / डेबिट कार्ड, नेट बँकिंग मार्गे फास्टटॅगची ऑनलाईन रिचार्ज सुविधा फास्ट टॅग सक्षम केल्याने इंधन आणि वेळ दोन्हीची बचत होईल.
  • केवायसी ग्राहक जास्तीत जास्त 2,००,००० / - चे रिचार्ज करू शकतात, तर केवायसी नसलेले ग्राहक १०,००० / - साठी रिचार्ज करू शकतात.

अर्ज कसा करावा :

  1. आपण बँक ऑफ महाराष्ट्रच्या कोणत्याही शाखेतून एनईटीसी फास्टटॅग खरेदी करू शकता (शाखा लोकेटर लिंक)
  2. आपल्या वाहनासाठी एनईटीसी-फास्टटॅगसाठी अर्ज. करण्यासाठी fastag.bankofmaharashtra.in या संकेतस्थळाला भेट द्या.

* अटी व शर्ती (PDF फाईल सोबत)

मी माझा एनईटीसी फास्टटॅगगचा रिचार्ज कसा करू

एकदा एनईटीसी फास्टटॅग नोंदणी प्रक्रिया यशस्वीरीत्या पूर्ण केल्यावर तुम्ही fastag.bankofmaharashtra.in द्वारे वॉलेट खात्यात प्रवेश करण्यासाठी ईमेल व एसएमएसद्वारे लॉगिन प्रमाणपत्रे मिळवा. प्रथमच वापरकर्त्यास लॉगिन संकेतशब्द बदलण्यास सांगितले जाईल. जेव्हा आपण पोर्टलमध्ये लॉग इन कराल, तेव्हा आपण आपले वॉलेट खाते, एनईटीसी एफएएसटीएजी नोंदणीकृत, एफबीएसटीएजेस-डेबिट कार्ड, यूपीआय, क्रेडिट कार्ड, इंटरनेट बँकिंग मार्गे fastag.bankofmaharashtra.in द्वारे रीचार्ज करू शकता.

FAQ (सामान्य प्रश्न) :

  1. Q. फास्टटॅगसाठी अर्ज करण्यासाठी आवश्यक कागदपत्रे कोणती आहेत.

    आपल्याला मूळ तसेच आपल्या केवायसी दस्तऐवजाची प्रत ठेवणे आवश्यक आहे. आपल्याला फास्टटॅगच्या अर्जासह खालील कागदपत्रे सादर करण्याची आवश्यकता आहे.

    • बँक ग्राहक:
      वाहनाचे नोंदणी प्रमाणपत्र (आरसी)
      नॉन-बँक ग्राहक:
      फोटो ओळख पुरावा.
      RBI मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार वैध पत्ता पुरावा.
      वाहन मालकाचा पासपोर्ट आकाराचा फोटो
      वाहनाचे नोंदणी प्रमाणपत्र (RC).

  2. Q. फास्टटॅगची ची वैधता काय आहे?

    फास्टटॅग ची वैधता ५ वर्षांसाठी आहे आणि खरेदी केल्यानंतर आपण आपल्या आवश्यकतेनुसार फास्टटॅग रिचार्ज करू शकता.

  3. Q. मी एकापेक्षा अधिक वाहनांसाठी एक फास्टॅग वापरू शकतो?

    नाही, जारी केलेले फास्टटॅग हे एकाच नोंदणीकृत क्रमांकाच्या वाहनासाठी चालू शकतात. आपण एकापेक्षा अधिक वाहनांसाठी त्याचा वापर करू शकत नाही.

  4. Q. माझ्याकडे एकाधिक टॅगसाठी अनेक वॉलेट खाते आहे?

    आपण शाखा किंवा अन्य बँकेद्वारे विकत घेतलेले सर्व टॅग केवळ एका खात्यासह एका अन्य वाहन क्रमांकाच्या आधारे विकले जातात, एकदा आपण टॅग रिचार्ज केले की, तुम्ही कितीही वाहनांसाठी ही रक्कम वापरली जाऊ शकते. फक्त तो क्रमांक तुमच्या खात्याशी जोडला गेलेला असावा.

  5. Q. फास्टटॅग साठी मला टोल प्लाझावर कोणतीही विशिष्ट लेन वापरण्याची आवश्यकता आहे का?

    होय, आपल्याला फास्टटॅग वापरकर्त्यांसाठी फास्टटॅग लेन्स म्हणून सीमांकित केलेल्या लेन वापराव्या लागतील.

  6. Q.टोल प्लाझाद्वारे आकारण्यात येणारे शुल्क मला कसे कळेल?

    टोल प्लाझावरील प्रत्येक व्यवहाराबाबत आपल्या नोंदणीकृत मोबाइल क्रमांकावर एसएमएस पाठविला जाईल.

  7. Q. कोणत्याही चुकीच्या डेबिटची तक्रार कशी करायची?

    आपली तक्रार नोंदविण्यासाठी कृपया NETC कॉल सेंटर क्रमांकावर 1800 233 4526/1800 102 2636 वर संपर्क साधा आणि बॅंक ऑफ महाराष्ट्राच्या शाखेत किंवा एनईटीसी ग्राहक सेवा विभागात नमूद केलेल्या ईमेलवर आपली तक्रार नोंदवू शकता.

  8. Q. टॅग हरवल्यास / चोरी झाल्यास पैसे परत कसे मिळतील?

    कृपया ग्राहक सेवा विभागात नमूद केलेले टॅग किंवा ईमेल ब्लॉक करण्यासाठी NETC कॉल सेंटर क्रमांक 1800 233 4526/1800 102 2636 वर कॉल करा. खात्यामधील शिल्लक प्राथमिक लिंक केलेल्या खात्यात परत केली जाईल.

  9. Q. मी माझ्या पुनर्स्थापित केलेल्या फास्टटॅग चा परतावा कसा मिळवू?

    आपले जुने टॅग नवीन टॅगद्वारे बदलले जातील आणि खात्यातील शिल्लक नवीन टॅगसाठी घेतली जाईल

  10. Q. माझे फास्टटॅग सक्रिय आहे की नाही हे कसे समजेल?

    कृपया एनईटीसी कॉल सेंटर नंबर 1800 233 4526/1800 102 2636 वर कॉल करा

  11. Q. रिचार्जसाठी कोणते शुल्क लागू आहे?

    भिन्न चॅनेलद्वारे एफएएसटीएग खाते रीचार्ज करण्याशी संबंधित शुल्क असू शकते. यूपीआय आणि रुपे डेबिट कार्डद्वारे रिचार्ज करण्यासाठी कोणतीही सुविधा फी नाही

  12. Q. मी दुसऱ्या शहरात राहायला गेलो तर काय करावे?

    फास्टटॅग देशभरातील सर्व सक्षम टोल प्लाझावर कार्य करेल. आपणास आमच्या शाखेत सध्याचा पत्ता अद्ययावत करण्याची विनंती केली जाते.

  13. Q. . मी माझी कार विक्री / हस्तांतरित केल्यास काय करावे?

    जर आपण आपले वाहन विकले किंवा हस्तांतरित केले असेल तर कृपया जवळच्या शाखेशी संपर्क साधा आणि खाते बंद करा. शिल्लक, काही असल्यास, लिंक केलेल्या खात्यात हस्तांतरित केली जाईल

  14. Q. दोन टोल प्लाझा जवळील सामान्य अंतर किती आहे?

    फीच्या २००८ च्या नियमानुसार दोन टोल प्लाझा जवळील अंतर ६० कि.मी. असावे

  15. Q.टोलवसुली करणाऱ्या कर्मचाऱ्यांचा छळ / गैरवर्तन / निंदनीय / असभ्य वर्तन झाल्यास आपण काय करावे?

    अशी परिस्थिती असल्यास टोल प्लाझावर संबंधित प्रकल्प संचालकांकडे तक्रार दाखल करायची आहे. या घटनेची माहिती etc.nodal@ihmcl.com वर कळू शकते किंवा १०३३ वर टोल फ्री क्रमांकावर संपर्क साधता येईल

  16. Q. एफएएसटीएजी रिचार्ज / टॉप-अपसाठी कोणतेही किमान किंवा कमाल मूल्य आहे?

    वाहनाच्या वर्गाच्या संदर्भात किमान शुल्क आकारले जाते "वर नमूद केलेले शुल्क". केवायसी ग्राहक जास्तीत जास्त रु. पर्यंत रिचार्ज करु शकतात. रु. १,००,००० आणि किमान केवायसी ग्राहक रु. १०,००० / - पर्यंत रिचार्ज करु शकतात.

  17. Q. टॅग वापरता येतील असे रस्ते कोणते आहेत?

    फास्टटॅग देशभरातील राष्ट्रीय आणि राज्य महामार्गांवर ६००+ टोल प्लाझावर स्वीकारले गेले आहे. आपण www.ihmcl.com वेबसाईटवर ॲक्टिव्ह टोल प्लाझा विभागात कलमांची यादी पाहू शकता.

  18. Q. ब्लॅकलिस्ट केलेल्या टॅगचा अर्थ काय आहे?

    टॅगची ब्लॅकलिस्ट टाळण्यासाठी काय केले जाऊ शकते? टॅगची ब्लॅकलिस्ट म्हणजे वाहनास टोल प्लाझावर फास्टटॅगद्वारे पैसे देण्याची परवानगी नाही. टॅगला काळ्या सूचीत ठेवण्याची अनेक कारणे आहेत, म्हणजे टॅगला त्याच्या फास्टॅग खात्यात पुरेसा शिल्लक नाही. अशा परिस्थितीत आपण टोल फ्री कॉल सेंटर क्रमांकावर कॉल करू शकता आणि काळ्यासूचीचे कारण घेऊ शकता. टॅगची ब्लॅकलिस्टिंग टाळण्यासाठी, जेव्हा तुम्हाला कमी बॅलन्सचा एसएमएस मिळेल तेव्हा टॅग रिचार्ज करा. तसेच कायद्याच्या अंमलबजावणी करणाऱ्या एजन्सीजकडून फास्टटॅगला काळ्या सूचीत आणले जाऊ शकते. अशा परिस्थितीत अंमलबजावणी संस्था जारीकर्ता किंवा अधिग्रहणकर्त्याला टॅग आयडी आयडी ब्लॅकलिस्टमध्ये जोडण्याची विनंती करतात.

  19. Q. सर्व लेन फास्टटॅग लोगो प्रदर्शित करतात तरीही फास्टटॅग कार्य करत नाही?

    टोल प्लाझावर एफएएसटीएग मान्य नसल्यास ग्राहकाने १०३३ टोल फ्री क्रमांकावर संपर्क साधावा आणि त्यासाठी तक्रार नोंदवावी. महामार्ग वापरकर्त्यास सर्व रस्ते मदतीसाठी एनएचएआयने १०३३ कॉल सेंटर स्थापित केले आहे ज्यात एफएएसटीएगचा समावेश आहे.

  20. Q.माझ्याकडे फास्टटॅगमध्ये पुरेशी शिल्लक असूनही मला टोल प्लाझावर रोख पैसे देण्यास भाग पाडले गेले?

    आपल्या खात्यात पुरेशी शिल्लक असूनही रोख रकमेची भरपाई करण्यास भाग पाडल्यास, ग्राहकाने १०३३ टोल फ्री क्रमांकावर संपर्क साधावा आणि त्यासाठी तक्रार नोंदवावी. महामार्ग वापरकर्त्यास सर्व रस्ते मदतीसाठी एनएचएआयने १०३३ कॉल सेंटर स्थापित केले आहे ज्यात एफएएसटीएगचा समावेश आहे

  21. Q.फास्टटॅग द्वारे परतीचा प्रवास कसा मोजला जातो?

    टोल प्लाझा ताब्यात घेणा-या टोल प्लाझावर परतीचा प्रवास टोल भाड्याचे नियम कॉन्फिगर करण्यात आला आहे आणि बँक अधिग्रहण करून प्लाझा भाडे नियमांच्या आधारे परतीचा प्रवास गणला जाईल.

  22. Q. फास्टटॅग रीलोड करण्यासाठी माझी UPI आयडी काय आहे?

    फास्टटॅग चा यूपीआय आयडी नेटक.वेहिकल नोंदणी क्रमांक @ mahb आहे.

  23. Q. मी फास्टटॅग रिचार्ज केला आहे पण माझ्या फास्टटॅग खात्यात पैसे जमा झाले नाहीत तर काय करावे?

    अशा परिस्थितीत, आपण आमच्याकडे तक्रार नोंदवा. रक्कम परत केली जाईल.

  24. Q. ग्राहक सेवा क्रमांक (१०३३) कार्यरत नसल्यास पर्यायी पर्याय काय आहे?

    आपण ईमेल id वर तक्रार नोंदवू शकता nodal@ihmcl.com आणि बँकेच्या ग्राहक सेवा क्रमांकावर संपर्क साधू शकता.

  25. Q. मला एक नवीन फास्टॅग मिळाला परंतु मी जेव्हा प्रथम वापरला तेव्हा ते ब्लॅकलिस्ट केलेले आहे परंतु माझ्याकडे पुरेसे पैसे आहेत, अशा वेळी काय करायचे?

    टॅगची ब्लॅकलिस्ट म्हणजे वाहनास टोल प्लाझावर फास्टटॅगद्वारे पैसे देण्याची परवानगी नाही. टॅगला काळ्या सूचीत ठेवण्याची अनेक कारणे आहेत, म्हणजे त्याच्या फास्टॅग खात्यात पुरेशी शिल्लक नाही. अशा परिस्थितीत आपण टोल फ्री कॉल सेंटर क्रमांकावर कॉल करू शकता आणि काळ्या सूचीचे कारण घेऊ शकता. ब्लॅक टॅग टाळण्यासाठी, जेव्हा जेव्हा तुम्हाला कमी बॅलन्सचा एसएमएस मिळेल तेव्हा टॅग रिचार्ज करा. तसेच कायद्याच्या अंमलबजावणी करणाऱ्या एजन्सीजकडून फास्टटॅगला काळ्या सूचीत आणले जाऊ शकते. अशा परिस्थितीत अंमलबजावणी संस्था जारीकर्ता किंवा अधिग्रहणकर्त्याला टॅग आयडी ब्लॅकलिस्टमध्ये जोडण्याची विनंती करतात.

  26. Q. मी माझे केवायसी कसे अपग्रेड करू शकतो?

    केवायसी अपग्रेड करण्यासाठी, कृपया खालील चरणांचे अनुसरण करा: •
    तुम्ही शाखेला भेट देऊन किंवा FASTag पोर्टल https://fastag.bankofmaharashtra.in/ द्वारे KYC अपग्रेड करू शकता. •
    आयडी पुरावा आणि पत्ता पुरावा अपलोड करा. •
    विनंती सबमिट केल्याच्या तारखेपासून 7 कामकाजाच्या दिवसांत KYC अपग्रेड केले जाईल.

  27. Q. मी माझा वाहन नोंदणी क्रमांक कसा अपडेट करू शकतो?

    वाहन नोंदणी क्रमांक अद्यतनित करण्यासाठी, कृपया खालील चरणांचे अनुसरण करा:•
    तुम्ही तुमचा वाहन नोंदणी क्रमांक शाखेला भेट देऊन किंवा FASTag पोर्टल https://fastag.bankofmaharashtra.in/ द्वारे अपडेट करू शकता. •
    आयडी पुरावा आणि पत्ता पुरावा अपलोड करा. •
    विनंती सबमिट केल्याच्या तारखेपासून 7 कामकाजाच्या दिवसांत वाहन नोंदणी क्रमांक अपडेट केला जाईल.

  28. Q. मी माझा सध्याचा FASTag कसा बदलू शकतो?

    विद्यमान FASTag बदलण्यासाठी, कृपया खालील चरणांचे अनुसरण करा:•
    तुम्ही शाखेला भेट देऊन विद्यमान खराब झालेले FASTag बदलू शकता.. •
    शाखेत विनंती सबमिट केल्यापासून 7 कामकाजाच्या दिवसांत FASTag बदलले जाईल.

  29. Q. मी माझा सक्रिय FASTag कसा बंद करू शकतो?

    सक्रिय FASTag बंद करण्यासाठी, कृपया खालील चरणांचे अनुसरण करा:•
    तुम्ही शाखेला भेट देऊन किंवा FASTag पोर्टल https://fastag.bankofmaharashtra.in/ द्वारे सक्रिय FASTag बंद करू शकता. •
    विनंती सबमिट केल्यापासून 7 कामकाजाच्या दिवसांत FASTag बंद होईल.

  30. Q. मी माझे FASTag वॉलेट शिल्लक कसे तपासू शकतो?

    खालीलपैकी कोणताही पर्याय वापरून तुम्ही तुमची FASTag वॉलेट शिल्लक तपासू शकता:•
    • कृपया FASTag पोर्टल https://fastag.bankofmaharashtra.in/ वर लॉग इन करा. •
    तुमच्या नोंदणीकृत मोबाईल क्रमांकावरून 8657864198 वर मिस्ड कॉल द्या

  31. Q. FASTag साठी पॉइंट-ऑफ-सेल्स (POS) स्थाने.

    https://branch-atm-locator.bankofmaharashtra.in/;

हेल्पलाईन नंबर

  1. तुमच्या प्रश्नांची उत्तरे देण्यात आम्हाला आनंद होत आहे. तुमच्या FASTag प्रश्नांची काळजी घेण्यासाठी मोकळ्या मनाने आमच्याशी संपर्क साधा
    ग्राहक सेवा क्रमांक:१८०० २३३ ४५२६
  2. टोल प्लाझा स्तरावर एफएएसच्या तक्रारी दूर करण्यासाठी मॉरथ / एनएचएआय / आयएचएमसीएलने 1033 हेल्पलाइन नंबर सुरू केला आहे. ग्राहक खालील बाबींवरून मोबाइल / लँडलाईनवरून 1033 वर फक्त डायल करू शकतात.
    • तुमचा टॅग काळ्या यादीत नसला, तरी तुम्ही टॅग काळ्या यादीत गेला म्हणून थांबा
    • प्लाझा फास्टटॅग स्वीकारत नाही
    • टॅग वाचण्यास प्लाझा सक्ष्म नाही
    • मासिक पास जारी करण्यास प्लाझा समर्थन देत नाही
    • फास्टटॅगसाठी इतर कोणतीही लागू असलेली समस्या
    • FASTag साठी पॉइंट-ऑफ-सेल्स (POS) स्थाने. https://branch-atm-locator.bankofmaharashtra.in/
  3. FASTag साठी ग्राहक सेवा क्रमांक, ईमेल आयडी आणि एस्केलेशन मॅट्रिक्स.
    • टोल फ्री क्रमांक: 1800-233-4526
    • ग्राहक सेवा ईमेल आयडी: mahaconnect@mahabank.co.in
    • एस्केलेशन मॅट्रिक्स:
    • स्तर 1 - cmcustomerservice@mahabank.co.in
    • स्तर २ - digitalsupport@mahabank.co.in
    • स्तर 3 - cmdbd@mahabank.co.in