Beti Bachao Beti Padhao

आमच्याशी संपर्क साधा

तक्रारींसाठी किंवा तुमच्या फीडबॅकसाठी बँक ऑफ महाराष्ट्र संपर्क तपशील

मिस्ड कॉल नंबर:
1) शिल्लक चौकशी : 98333 35555 - कॉलरच्या मोबाईल नंबरशी लिंक केलेल्या सर्व SB/CA/CC खात्यांची शिल्लक एसएमएसद्वारे पाठविली जाईल.
2) मिनी स्टेटमेंट : 72878 88886 - कॉलरच्या मोबाईल नंबरशी लिंक केलेल्या सर्व SB/CA/CC खात्यांचे शेवटचे 5 व्यवहार SMS वर पाठवले जातील (प्रत्येक खात्यासाठी वेगळा एसएमएस पाठवला जाईल)
3) ई-स्टेटमेंट : 72878 88887 - कॉलरच्या मोबाईल नंबरशी लिंक केलेल्या सर्व SB/CA/CC खात्यांसाठी गेल्या 30 दिवसांच्या कालावधीसाठी खात्याचे विवरण (.pdf) पाठवले जाईल. कॉलरच्या नोंदणीकृत ईमेल आयडीवर (प्रत्येक खात्यासाठी स्वतंत्र ईमेल पाठविला जाईल).

वरील मिस्ड कॉल नंबरची सुविधा बँकेकडे नोंदणीकृत मोबाईल क्रमांक असलेल्या सर्व ग्राहकांसाठी उपलब्ध आहे.


ईमेलद्वारे कोणतीही तक्रार दाखल करण्यासाठी :
hocomplaints@mahabank.co.in
cmcustomerservice@mahabank.co.in

सामान्य टोल फ्री क्रमांक (महासेवा - 24x7) : 1800-233-4526