Beti Bachao Beti Padhao

हक्क न सांगितलेली ठेव आणि निष्क्रिय खाते धोरण

हक्क न सांगितलेल्या ठेवीचे वर्गीकरण

  • हक्क न सांगितलेली ठेव खाती अशी खाती आहेत जी मागील 10 वर्षांपासून चालू नाहीत आपले खाते तपशील पाहण्यासाठी कृपया खालील लिंकवर क्लिक करा आणि बँकेच्या नोंदीनुसार आपले नाव शोधा.
     

    DEAF ग्राहक तपशील शोधा

  • कृपया पुढील अनुप्रयोग / दावा अर्ज डाउनलोड करा आणि पुढील प्रक्रियेसाठी शाखेत केवायसी सोबत सबमिट करा.
     अर्ज / हक्क स्वरूप

असक्रीय खातेचे वर्गीकरण (बचत खाते आणि चालू खाते)

  • दोन वर्षांपेक्षा जास्त कालावधीसाठी खात्यात "ग्राहक प्रेरित व्यवहार" नसल्यास, बचत / चालू खाते निष्क्रिय मानले जाईल.

ग्राहक प्रेरित व्यवहार खालीलप्रमाणे परिभाषित केले आहेत: -

  • आर्थिक व्यवहार: खातेदाराच्या आदेशानुसार ग्राहकाने किंवा तृतीय पक्षाद्वारे सुरू केलेला विचार केला जाईल आणि व्यवहाराच्या तारखेपासून खाते पुढील दोन वर्षांसाठी निष्क्रिय राहणार नाही.
  • गैर-आर्थिक व्यवहार: जर एखाद्या ग्राहकाने एटीएम, मोबाइल बँकिंग, इंटरनेट बँकिंगद्वारे किंवा कोणत्याही तृतीय पक्ष अनुप्रयोगाद्वारे किंवा मोबाइल बँकिंग / इंटरनेट बँकिंगमध्ये यशस्वी लॉगिनद्वारे कोणत्याही उत्पादन/सेवांसाठी चौकशी किंवा विनंती केली असेल, किंवा व्यवहार मर्यादेत बदल, शिल्लक चौकशी, चेक बुक/डेबिट कार्ड/क्रेडिट कार्ड जारी करण्याची विनंती, नामांकन सुविधा इत्यादी. हे गैर-आर्थिक व्यवहार मानले जाईल आणि खाते पुढील दोन वर्षे निष्क्रिय राहणार नाही.
     

    किंवा,

  • शाखेद्वारे किंवा बँकेच्या इंटरनेट बँकिंग किंवा मोबाइल बँकिंग ॲप्लिकेशनसारख्या डिजिटल चॅनेलचा वापर करून केवायसी अपडेट केले जाते.

खाते कार्यान्वित करण्यासाठी प्रक्रिया

  • खातेदारांनी वैयक्तिकरित्या बँकेच्या शाखेत भेट द्यावी.
  • असक्रीय ते सक्रीय खाते पुन्हा सुरू करण्यासाठी विनंती करणारे पत्र शाखेकडे पाठविले जाईल जे भूतकाळात खाते न चालविण्याचे कारण दर्शवते – त्यासाठी आवश्यक कागदपत्रे

    i. पासबुक

    ii. अलीकडील पासपोर्ट आकाराचे छायाचित्र

    iii. ओळखपत्र मान्य यादीपैकी एक

    iv. पत्त्याचा पुरावा मान्य यादीपैकी एक